Are you looking for professional business hosting, read my ipage review or find the best vps hosting

การติดตามภาวะการมีงานทำ

logonmc

นโยบายการประกันคุณภาพการศึกษา

พื่อความชัดเจนและสอดคล้องกับพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ. 2542 แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2545 และกฏกระทรวง ว่าด้วยระบบ  หลักเกณฑ์และวิธีการประกันคุณภาพภายในระดับอุดมศึกษา พ.ศ. 2553 อาศัยอำนาจมาตรา 31 แห่ง พ.ร.บ. 2547 วิทยาลัยนครราชสีมาจึงออกประกาศดังนี้

1. จัดให้มีระบบและกลไกในการให้ความรู้ และทักษะการประกันคุณภาพแก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของวิทยาลัยนครราชสีมา

2. สนับสนุนและส่งเสริมให้ทุกหน่วยงาน มีการจัดทำระบบประกันคุณภาพ ทั้งระดับสถาบัน  ระดับคณะวิชา ระดับสาขาวิชา และระดับบุคคล           เพื่อพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการศึกษา

3. เร่ง พัฒนาศักยภาพทางการบริหารโดยใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือในการสนับสนุน การบริหารจัดการ การจัดการศึกษา การควบคุม การบริการ และการประกันคุณภาพให้สามารถสนองต่อระบบประกันคุณภาพทั้งระดับสถาบัน ระดับคณะวิชา ระดับสาขาวิชา และ ระดับบุคคล

4. จัดให้มีระบบการติดตาม ประเมินผลในกิจกรรมการมีส่วนร่วมด้านการประกันคุณภาพของผู้มีส่วนได้ส่วน เสียของวิทยาลัยนครราชสีมา

5. พัฒนาเครือข่ายความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภายในของทั้งระดับสถาบัน  ระดับคณะวิชา ระดับสาขาวิชา และระดับบุคคล กับบุคคล องค์กร หรือหน่วยงานทั้งภายในและภายนอกวิทยาลัยในกิจกรรมการประกันคุณภาพ

6. ส่งเสริมให้มีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร และกิจกรรมการประกันคุณภาพการศึกษา ของทั้งระดับสถาบัน  ระดับคณะวิชา ระดับสาขาวิชา และระดับบุคคล  แก่นักศึกษาและประชาคมโดยผ่านช่องทางการสื่อสารรูปแบบต่าง ๆ ของวิทยาลัย

7. ส่ง เสริมการนำผลการประกันคุณภาพมาใช้พัฒนาและปรับปรุงกระบวนการปฏิบัติงานอย่าง ต่อเนื่อง และส่งเริมให้นักศึกษานำกระบวนการประกันคุณภาพไปใช้ในงานกิจกรรมนักศึกษา

8. สนับสนุนและส่งเสริมการดำเนินการประกันคุณภาพในระบบ CHE QA Online

 
free pokerfree poker